">
 
 
 
 

MẤT ĐẾN 43 NĂM ĐỂ APPLE ĐẠT GIÁ TRỊ 1000 TỶ USD NHƯNG CHỈ CẦN 2 NĂM NÂNG LÊN 2000 TỶ USD

Ngày tạo: 17/09/2020 1:23:17 CH

Apple dưới thời CEO Tim Cook đã mở ra bước ngoặt cực lớn 

Apple là một tập đoàn công nghệ nổi tiếng với những chiếc điện thoại thông minh, ipad, laptop khiến cả thế giới chao đảo. Tuy nhiên, Apple phải mất đến 43 năm mới đạt được cột mốc quan trọng là 1 nghìn tỷ USD giá trị vốn hóa. Nhưng lại chỉ mất có 2 năm để nhân đôi con số đó lên 2 nghìn tỷ USD. Đây thực sự là điều tuyệt vời và vô cùng ấn tượng khi cột mốc 2 nghìn tỷ USD đạt được khi nền kinh tế thế giới đang dần suy thoái vì dịch bệnh Covid- 19.

Vừa qua, Apple đã trở thành công ty Mỹ đầu tiên đạt mức 2 nghìn tỷ USD sau khi cổ phiếu tăng 1,4% lên 468,65 USD. Đây được xem là một cột mốc quan trọng để Apple có thể khẳng định một lần nữa giá trị thương hiệu công ty hàng đầu nước Mỹ. Dù đại dịch Covid-19 có gây nên ảnh hưởng đến nền kinh tế thế nào thì cũng không thể ngăn cản sự tăng trưởng của những gã khổng lồ công nghệ.

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Apple mất 43 năm để đạt giá trị 1 nghìn tỷ USD, nhưng chỉ mất 2 năm để đạt 2 nghìn tỷ USD - Ảnh 1.

 

Mới đây hồi tháng 3, giá trị vốn hóa của Apple giảm xuống dưới mức 1 nghìn tỷ USD, sau khi thị trường chứng khoán lao dốc vì những lo ngại về dịch bệnh Covid-19. Nhưng sau đó, giá cổ phiếu của các gã khổng lồ công nghệ Apple, Microsoft, Alphabet, Google và Facebook đã không ngừng tăng vọt.

Các nhà đầu tư đã đổ hàng tỷ USD vào những gã khổng lồ công nghệ này, đặt cược rằng sức mạnh to lớn của các công ty công nghệ sẽ đóng vai trò là nơi trú ẩn trong cuộc đại suy thoái do dịch bệnh Covid-19 gây ra.

Việc Apple nhanh chóng tăng lên 2 nghìn tỷ USD là điều đặc biệt đáng kinh ngạc, vì nhà sản xuất iPhone đã không làm được nhiều điều mới trong hai năm qua. Apple chỉ đơn giản là đã xây dựng một hệ sinh thái hoàn thiện, nắm giữ cách mọi người giao tiếp, giải trí và mua sắm. Đến mức mà Apple không còn cần phải dựa vào những phát minh đột phá để duy trì hoạt động kinh doanh của mình nữa.

Apple 2 nghìn tỷ USD dưới thời CEO Tim Cook

Apple lần đầu tiên đạt được cột mốc giá trị 1 nghìn tỷ USD vào tháng 8 năm 2018 sau nhiều thập kỷ đổi mới. Công ty đã tạo ra nhiều dấu ấn với những sản phẩm công nghệ thay đổi cả thế giới như máy tính Macintosh, iPod, App Store và iPhone.

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Apple mất 43 năm để đạt giá trị 1 nghìn tỷ USD, nhưng chỉ mất 2 năm để đạt 2 nghìn tỷ USD - Ảnh 3.

Dưới thời CEO Tim Cook, phát minh đột phá nhất của Apple chính là khả năng tạo lợi nhuận bất chấp mọi hoàn cảnh khó khăn. Tim Cook đã xây dựng một chuỗi cung ứng toàn cầu vô cùng phức tạp để tối đa hóa lợi nhuận, tập trung vào một dòng sản phẩm để giữ chân khách hàng trong hệ sinh thái của mình, để họ tiếp tục mua các thiết bị mới vài năm một lần, mua phụ kiện mới và trả phí cho các dịch vụ của Apple.

Từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2020, ngay cả khi phải đóng cửa rất nhiều Apple Store thì lợi nhuận vẫn đạt 11,25 tỷ USD và tăng trưởng 12% so với năm ngoái.

Data Design Việt Nam 

Nguồn: genk.vn

http://datadesign.vn


Tags: data design vietnam data design ddv cadcam apple

© 2019-2025 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam