CÁCH TẠO CHẤT LỎNG SỬ DỤNG VẬT LIỆU TRONG SUỐT TRONG KEYSHOT
Ngày tạo: 10/08/2021 3:25:26 CHTừ nước chảy ra từ vòi đến một ly nước cam giải khát, chất lỏng được sử dụng trên nhiều hình ảnh khác nhau. Chất liệu lỏng trong KeyShot giúp tạo ra vẻ ngoài lỏng cực kỳ dễ dàng, nhưng chất liệu trong suốt cũng là một lựa chọn cho chất lỏng. Người dùng KeyShot Torsten đã được truyền cảm hứng từ một bài đăng trên diễn đàn, nơi Dries đã gửi một số ví dụ tuyệt vời về các thí nghiệm của anh ấy với vật liệu mờ cho chất lỏng. Torsten đã tạo lại cảnh và đã cung cấp nó để tải xuống bên dưới. Dưới đây là giao diện và cách bạn có thể sử dụng chất mờ để tạo chất lỏng và những gì cài đặt Độ trong suốt kiểm soát.
Vật liệu mờ cho chất lỏng
Bạn có thể tải xuống tệp .bip tại đây. Cảnh này không chỉ là một ví dụ tuyệt vời về việc sử dụng vật liệu mờ cho chất lỏng mà còn cho thấy cách thiết lập hình học của bạn, áp dụng vật liệu và đặt Chỉ số khúc xạ chính xác. Quá trình tạo ra chất lỏng bằng vật liệu Mờ rất đơn giản.
1.Nhấp đúp vào hình học để được chất lỏng
2.Thay đổi Loại vật liệu thành Mờ
3.Điều chỉnh Màu kết cấu thành màu mong muốn
Màu Kết cấu nằm trong cài đặt Nâng cao, cũng như Chỉ số khúc xạ. Chỉ số khúc xạ, còn được gọi là Chỉ số khúc xạ (IOR) kiểm soát tốc độ ánh sáng truyền qua vật liệu. Giá trị càng cao, nó di chuyển càng chậm. Nước có IOR là 1,33, thủy tinh có giá trị là 1,5. Chỉ số khúc xạ cao hơn cũng làm cho vật liệu phản chiếu nhiều hơn. Cài đặt Độ trong suốt sẽ kiểm soát lượng màu dưới bề mặt xuyên qua bề mặt. Để có giao diện sâu hơn, mềm mại hơn, hãy sử dụng giá trị cao hơn để có hiệu ứng ấn tượng hơn, bạn cũng có thể nhập một số cao hơn.
Nguồn: blog.keyshot
Tags: keyshot artec eva artec scanner artec 3d scanner artec spider artec eva 3d scanner artec 3d scanner price artec eva price artec eva scanner artec spider scanner artec eva 3d artec eva 3d scanner price artec 3d spider artec spider 3d scanner price máy quét artec máy quét 3d cầm tay máy quét 3D máy scan mini artec máy scan artec máy scan cầm tay máy scan 3d