Cloud tạo ra các cọc tiền lớn định kỳ cho các đối tác M-Files
Ngày tạo: 15/04/2020 3:07:25 CHScott Erickson của M-Files
Trình phát quản lý tài liệu kỹ thuật số, giống như hầu hết các nhà cung cấp phần mềm, đã cố gắng tăng cường phân phối đám mây và các số liệu mới nhất của nó cho thấy thành công đáng kể.
M-Files Corporation đã xoay vòng kênh quản lý nội dung doanh nghiệp của mình để định kỳ các cơ hội doanh thu với các dịch vụ đám mây và SaaS. Nhà cung cấp đã công bố tiến độ quan trọng của Wap với việc chuyển đổi mạng lưới đối tác toàn cầu của mình sang mô hình kinh doanh dựa trên đám mây và đăng ký.
Một chương trình đối tác toàn cầu mới, các tùy chọn cấp phép mới và các tính năng phần mềm bổ sung đã giúp chuyển đổi.
Công ty cung cấp các giải pháp đám mây thông qua đám mây Microsoft Azure. Kể từ khi khách hàng của M-Files chi tiêu ít hơn cho việc cấp phép, họ có thể đầu tư nhiều hơn vào các dịch vụ chuyên nghiệp do các đối tác cung cấp, cho biết, nhà cung cấp, kết quả là một giải pháp phù hợp hơn với nhu cầu của họ.
Họ cũng được hưởng lợi từ tự động liên tục, cập nhật thường xuyên có trong đăng ký.
Trong quý đầu tiên của năm 2019, 83% doanh nghiệp thông qua các đối tác M-Files ở Mỹ là dựa trên đăng ký. Việc áp dụng các dịch vụ đối tác dựa trên thuê bao cũng được phản ánh trên toàn thế giới, với 58% ở Anh, 49% ở khu vực DACH và 72% ở Úc / New Zealand.
M-Files đã mở rộng mô hình kinh doanh của mình với việc ra mắt M-Files Online vào tháng 8 năm 2018.. M-Files Online cung cấp một giải pháp quản lý thông tin với cấp phép của All-in-one trên một khu vực, bao gồm sử dụng tại chỗ, kết hợp và sử dụng đám mây.
"Điều này làm cho tất cả các khách hàng M-Files trực tuyến ngay lập tức ‘đám mây đã sẵn sàng, ngay cả khi họ chưa sẵn sàng, hoặc đơn giản là don muốn chuyển sang đám mây. Họ có thể bắt đầu tận dụng đám mây theo cách thức theo từng giai đoạn và nhắm mục tiêu khi họ chọn", công ty cho biết.
Scott Erickson, phó chủ tịch cấp cao của kênh bán hàng trên toàn thế giới tại M-Files, cho biết: Các đối tác của chúng tôi đang nhìn thấy những lợi ích định kỳ và gộp chung mà chúng tôi có được từ mô hình kinh doanh dựa trên đăng ký.
"Đối tác của chúng tôi là chiến lược đối với chúng tôi và chúng tôi cam kết sâu sắc với thành công của họ, vì vậy, thật thú vị khi thấy tỷ lệ doanh thu dựa trên đăng ký mà họ tạo ra ngày càng cao."
Nguồn: https://data-economy.com/
Tags: