Cùng nói doanh số đạt 16 triệu, đây là sự khác biệt giữa Samsung Galaxy S10 và Huawei P30....
Ngày tạo: 13/09/2019 10:36:43 SAMặc dù đang trong tình cảnh vô cùng rối ren, Huawei vẫn cố tạo ra một bộ mặt lạc quan tại IFA 2019. Tại hội chợ quan trọng bậc nhất cho nửa sau của năm, Huawei vừa vén màn chip mới, vừa khoe tai True Wireless mới, lại vừa làm mới cả dòng đầu bảng P30 Pro (nhằm thế chỗ cho chiếc Mate 30 chắc chắn sẽ không được cài bộ ứng dụng của Google). Quan trọng nhất, Huawei cũng "khoe" đã bán được 16,5 triệu sản phẩm trong "series" P30 trong vòng 6 tháng kể từ khi phát hành.
Thoạt nhìn, con số 16 triệu có thể khiến Samsung phải lo lắng: lần đầu tiên trong lịch sử, có một hãng Android khác đã đạt được doanh số đáng kể trên phân khúc đầu bảng đắt giá. Từ trước đến nay, thị trường smartphone cao cấp vốn là do Apple áp đảo, đại diện cho Android cao cấp vốn chỉ có Samsung mà thôi. Với thành công của P30, Huawei đã thực sự đe dọa được tới cuộc chiến song mã của Apple và Samsung ư?

Để "series" của mình đạt đến con số 16 triệu, Huawei thực chất đã phải nhờ tới sự trợ giúp của một mẫu smartphone tầm trung!
Đáng buồn hơn nữa cho Huawei, cơ hội để đánh bại Samsung có thể sẽ không bao giờ quay trở lại nữa. Khi ra mắt vào ngày 19/9 sắp tới, chiếc Mate 30 của Huawei sẽ không được cài các dịch vụ của Google – tức là sẽ mất luôn thị trường quốc tế. Cơ hội để Mate 30 đánh bại Note10 trên thị trường quốc tế đơn giản sẽ là 0%.
Nguồn: Genk
Data Design Vệt Nam
Tags: data design data design viet nam cad/cam marksforged Galaxy S10 P30