Fusion Lifecycle hiện là Fusion 360 Manage
Ngày tạo: 18/05/2021 4:38:20 CHAutodesk thông báo rằng họ đã đổi tên dịch vụ quản lý vòng đời sản phẩm của mình, Fusion Lifecycle, thành Autodesk Fusion 360 Manage.
Tại sao tên lại thay đổi?
Quản lý dữ liệu và quy trình là một phần không thể thiếu trong quy trình phát triển sản phẩm. Autodesk cam kết phát triển một nền tảng chung với khả năng quản lý dữ liệu và PLM mở rộng trên một bộ sản phẩm CAD thậm chí còn rộng hơn.
Do đó, chúng tôi đang mở rộng các khả năng của Fusion Lifecycle cho nền tảng Fusion 360 của chúng tôi thông qua một sản phẩm mới đang được phát triển * được gọi là Fusion 360 Manage Extension. Vì cả hai sản phẩm đều được xây dựng trên cùng một công nghệ cơ bản, chúng tôi đang đổi thương hiệu Fusion Lifecycle để chúng chia sẻ một thương hiệu chung.
Việc thay đổi tên có ảnh hưởng đến khách hàng của Fusion Lifecycle không?
Không, nếu bạn sử dụng Fusion Lifecycle, bạn sẽ chỉ thấy tên mới trong toàn bộ sản phẩm. Việc thay đổi tên sẽ không làm gián đoạn quy trình công việc của bạn và bạn không cần phải thực hiện hành động nào. Các tài nguyên hỗ trợ vẫn được giữ nguyên. Fusion 360 Manage là giải pháp PLM tuyệt vời giống như Fusion Lifecycle, chỉ với một cái tên khác.
Bạn không phải là khách hàng của Fusion Lifecycle và tò mò về PLM?
Nếu bạn sử dụng Vault để quản lý dữ liệu sản phẩm, thì bạn hiểu giá trị của PDM và có thể không thể tưởng tượng hoạt động hiệu quả như thế nào nếu không có nó. Nói một cách đơn giản, PDM kiểm soát dữ liệu thiết kế và kỹ thuật của bạn với một nguồn trung tâm để cộng tác.
Quản lý vòng đời sản phẩm cung cấp sự hợp tác trong toàn doanh nghiệp cho tất cả những người tham gia vào vòng đời sản phẩm — từ kỹ thuật và chuỗi cung ứng đến chất lượng và sản xuất. Làm sao? PLM kết nối dữ liệu, con người và quy trình giữa các phòng ban và khu vực địa lý. Nó tự động hóa quy trình làm việc, nhiệm vụ và truy cập thông tin kịp thời trong một hệ thống tập trung để đạt hiệu quả cao hơn.
Xem video về PLM với Fusion 360 Manage:
Giới thiệu về Fusion 360 Manage
Fusion 360 Manage mang đến cho bạn sự linh hoạt để bắt đầu ngay hôm nay và mở rộng vào ngày mai với PLM phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi từ trình duyệt, Fusion 360 Manage cung cấp PLM bật tức thì giúp bạn giải phóng khỏi chi phí tư vấn và CNTT tốn kém. Nó đi kèm với các ứng dụng PLM cốt lõi và hàng chục quy trình chuyên biệt mà không phải trả thêm phí.
Thay vì bắt đầu từ đầu, mỗi ứng dụng bao gồm các quy trình làm việc bên ngoài mà bạn chỉ cần điều chỉnh theo nhu cầu của mình. Bạn cũng có thể tích hợp Fusion 360 Manage với các hệ thống kinh doanh khác như ERP, CRM và PDM bằng cách sử dụng API mở của nó.
Những gì bạn có thể làm với Fusion 360 Manage:
- Phát triển sản phẩm mới: Định cấu hình các mẫu dự án và tiêu chuẩn hóa các mốc giai đoạn cổng, các công việc và nhiệm vụ theo dòng sản phẩm, đơn vị kinh doanh hoặc nhóm sản phẩm hoặc chỉ định khác.
- Hóa đơn nguyên vật liệu: Quản lý tập trung và chia sẻ các BOM có cấu trúc trong toàn doanh nghiệp, đảm bảo rằng ở bất kỳ giai đoạn nào trong vòng đời của sản phẩm, các bên liên quan đều làm việc với thông tin chính xác và cập nhật nhất.
- Quản lý thay đổi: Có được cái nhìn rõ ràng về các chi tiết bạn cần gửi, theo dõi và phê duyệt các yêu cầu thay đổi và thay đổi đơn đặt hàng.
- Quản lý chất lượng: Tự động hóa quy trình làm việc chất lượng, theo dõi và ghi lại các thay đổi, đồng thời phân tích các chỉ số chất lượng để ngăn chặn các vấn đề.
- Cộng tác với nhà cung cấp: Luôn kết nối 24/7 với chuỗi cung ứng toàn cầu của bạn với quyền truy cập vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu vào thông tin mà tổ chức mở rộng của bạn cần để báo giá, mua sắm và quản lý nhà cung cấp.
Nguồn: blogs.autodesk
Tags: artec eva artec scanner artec 3d scanner artec spider artec eva 3d scanner artec 3d scanner price artec eva price artec eva scanner artec spider scanner artec eva 3d artec eva 3d scanner price artec 3d spider artec spider 3d scanner price máy quét artec máy quét 3d cầm tay máy quét 3D máy scan mini artec máy scan artec máy scan cầm tay máy scan 3d