">
 
 
 
 

Giáo viên Canada và ‘Printrbot Learn’ Đề xuất Chương trình giảng dạy In 3D

Ngày tạo: 15/10/2020 3:18:04 CH

Sáng kiến giáo dục của nhà sản xuất máy in 3D Printrbot, được gọi là Printrbot Learn, có một nhiệm vụ dành cho bạn: Giúp họ xây dựng chương trình giảng dạy in 3D qua tài liệu sống. Công ty đã tạo ra Printrbot Learn để khuyến khích các trường học kết hợp in 3D vào chương trình giảng dạy của họ.

Đứng đầu blog của Printrbot Learn là Clarence Fischer của thị trấn nhỏ Snow Lake, Manitoba ở phía bắc Canada. Fischer, từng là giáo viên tại ngôi trường nhỏ của Snow Lake trong 20 năm, luôn giữ cho thị trấn hẻo lánh của mình luôn ở cạnh sự phát triển công nghệ. Anh ấy đã được New York Times và CNET phỏng vấn khi những đứa trẻ trong lớp học của anh ấy trở thành một trong những người viết blog đầu tiên trên thế giới.

Niềm đam mê công nghệ của Fischer đã đưa anh đến với công nghệ in 3D và đến với Printrbot, một công ty khiêm tốn nhưng thành công có trụ sở tại Lincoln, California. Printrbot bán máy in 3D giá cả phải chăng và cung cấp cái mà họ gọi là “bộ dụng cụ của nhà sản xuất”, là máy in cộng với các phụ kiện để khuyến khích những người có đầu óc dự án. Sự nhiệt tình của giáo viên người Canada thể hiện rõ trong blog mà ông viết cho Printrbot Learn, nơi ông đã đưa ra lời kêu gọi trợ giúp tạo chương trình giảng dạy in 3D cho học sinh.

 
Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Giáo viên Canada và ‘Printrbot Learn’ Đề xuất Chương trình giảng dạy In 3D

Clarence Fischer đang giữ các sinh viên của mình ở Snow Lake, Manitoba, Canada làm trung tâm của công nghệ in 3D

Fischer viết: “Có điều gì đó đã liên tục xuất hiện trong sáu tháng qua mà Printrbot Learn đã hoạt động, là do thiếu chất lượng và chương trình giảng dạy có tổ chức liên quan đến sản xuất và in 3D.

Mặc dù ông chỉ ra rằng cộng đồng in 3D đang bắt đầu giải quyết vấn đề này, nhưng chương trình giảng dạy do một số công ty đề xuất - ông sử dụng Stratasys làm ví dụ - dành riêng cho một số máy in 3D nhất định thay vì rộng hơn nếu không muốn nói là tổng quát hơn.

Fischer cũng tin rằng có một loại xung đột lợi ích đối với các công ty tiếp cận với trường học nhưng vẫn làm như vậy trong khi quảng bá sản phẩm của họ. Ông gợi ý rằng những người trên mặt đất - những người làm công việc trong trường học, từ mẫu giáo đến đại học, nên hợp tác để tạo ra một chương trình giảng dạy in 3D gắn kết, sẽ được điều chỉnh ở mức độ dựa trên độ tuổi của học sinh.

“Cuối cùng,” Fischer giải thích, “tài liệu này nên có kết quả cho học sinh ở các độ tuổi khác nhau trong mỗi phần. Nó cũng có thể liên kết với các nguồn lực, dự án và thông tin bên ngoài để hỗ trợ kết quả và việc học tập mà chúng ta muốn thấy.”

 
Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Giáo viên Canada và ‘Printrbot Learn’ Đề xuất Chương trình giảng dạy In 3D

Kết quả là giáo trình in 3D, một nỗ lực không ngừng của nhóm và tài liệu mở - hay thực sự là một loạt tài liệu - lý tưởng sẽ được cấp phép và phát hành thông qua Creative Commons. Fischer khuyến khích những người muốn đóng góp cho dự án này để “làm nổi bật những khả năng mà in 3D mang lại cho tinh thần kinh doanh và sản xuất.” Tài liệu Google của anh ấy, mà anh ấy mời những người khác chỉnh sửa, thêm ý tưởng của riêng họ, có cấu trúc cơ bản bao gồm “cách thực hiện” đơn giản, loại “A-B-C” của in 3D.

Các nhà giáo dục nhiệt tình tin tưởng vào việc mở lớp học của mình ở một góc xa xôi của Canada với thế giới bên ngoài, nơi học sinh chắc chắn sẽ được hướng tới khi rời trường của anh ấy, chuẩn bị đầy đủ để tham gia vào tương lai công nghệ cao. Hãy cùng nghe suy nghĩ của bạn về sáng kiến này trong chuỗi diễn đàn Chương trình học PrintrBot trên 3DPB.com.

 
Nguồn: 3dprint
Data Design Việt Nam


Tags: data design data design viet nam ddv mayin3D congnghein3D in3D

© 2019-2025 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam