Hexr 3D In Vỏ bên trong cho mũ bảo hiểm xe đạp của họ
Ngày tạo: 18/09/2020 10:47:54 SANhà sản xuất mũ bảo hiểm xe đạp Hexr đã phát triển lớp vỏ bên trong được in 3D mang lại sự an toàn tốt hơn bằng cách sử dụng cấu trúc tổ ong thay vì foam. Như một cấu trúc tổ ong có tỷ lệ sức mạnh nghiền trên trọng lượng lớn hơn nhiều so với các thiết kế khác. Các thiết kế của Hexr cũng có thể tùy chỉnh và sử dụng tính năng quét 3D, vì vậy chúng mang đến sự phù hợp hơn nhiều với khách hàng, kết hợp giải phẫu chính xác của họ vào mũ bảo hiểm.
Người đồng sáng lập Jamie Cook của công ty đã xem xét các hình dạng và cấu trúc khác nhau trước khi ông đến tổ ong. Về mặt khoa học, loại cấu trúc này tái tạo trong tự nhiên vì nó mang lại nhiều sức mạnh và độ bền cho các thiết kế. Trên thực tế, cấu trúc tổ ong có một số tỷ lệ độ bền nghiền so với trọng lượng cao nhất có thể. Tuy nhiên, việc tái tạo một hình học như vậy bên trong mũ bảo hiểm gặp khó khăn với sản xuất truyền thống, nhưng với in 3D thì không.
![]() |
Công ty đã thử nghiệm những chiếc mũ bảo hiểm xe đạp tùy chỉnh về độ an toàn và chúng dường như đã vượt qua một cách đáng tiếc. Thử nghiệm thêm từ Đại học Strasbourg và Giáo sư Rémy Willinger, một cơ quan toàn cầu về thử nghiệm tác động của mũ bảo hiểm, cho thấy Hexr đã đạt được điểm tổng hợp tốt nhất từ tổng số 32 mũ bảo hiểm được thử nghiệm. Thiết kế của họ đánh dấu sự cải tiến 26% so với các mũ bảo hiểm khác trong mẫu mà họ đã xem xét. Mũ bảo hiểm hiển thị mức độ mạnh này khi có trọng lượng khoảng 240 gram.
Ý tưởng này rất giống với công việc của Carbon với mũ bảo hiểm Ridell, kết hợp công nghệ DLS dựa trên nhựa của họ. Mũ bảo hiểm của Ridell sử dụng nhiều cấu trúc và kích thước tế bào mạng khác nhau, được tùy chỉnh để phù hợp với từng người chơi, giống như công việc của Hexr với các mẫu tổ ong.
Thiết kế mũ bảo hiểm có thể tùy chỉnh
Khách hàng có thể đến văn phòng Hexr hoặc tự quét tại nhà với sự trợ giúp từ công ty. Đối với tùy chọn thứ hai, Hexr gửi một chiếc iPad có phần mềm quét 3D của họ cho khách hàng ở bất kỳ đâu ở Châu Âu. Khi họ nhận được dữ liệu này, mũ bảo hiểm có thể được in từ mô hình kỹ thuật số và được cá nhân hóa theo sở thích của người dùng. Công ty đã nghiên cứu hơn 3.200 người đi xe đạp để đảm bảo rằng quy trình của họ cung cấp mũ bảo hiểm phù hợp nhất cho tất cả các tay đua. Điều này giúp tạo ra lưới 3D 30.000 điểm trên đầu của họ.
Data Design Việt Nam
Nguồn: 3D Printing
Tags: data design Viet Nam data design ddv Herx 3D In vỏ mũ bảo hiểm