">
 
 
 
 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO VẢI ĐƯỢC CẤU TRÚC QUA KHÓA LOA TRONG KEYSHOT

Ngày tạo: 02/07/2021 9:37:31 SA

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-1805-ks-news-mesh-speaker-grill-material-tip-2560

Bạn tò mò về kết xuất vải? Làm thế nào về kết xuất vải trải dài trên một tấm loa? Không đi xa hơn. Esben Oxholm đã trở lại với một mẹo khác, hướng dẫn bạn cách sử dụng Đồ thị vật liệu trong KeyShot Pro để có được bề mặt vải kéo dài trên loa ngoài.

Kết xuất vải kéo dài

Tạo ra một bề ngoài vải với một vết lõm tinh tế của loa nướng có vẻ khó khăn nhưng thực sự chỉ có ba bước đơn giản bạn cần sau khi bạn đã thêm kết cấu vải của mình. Vậy nó được thực hiện như thế nào?

1. Áp dụng nút 'Bump Add'

Bấm chuột phải vào Đồ thị Vật liệu, trên đầu nối giữa nút Vật liệu Cơ sở và nút Bản đồ Bump, và chọn Tiện ích, Thêm Bump. Điều này thêm một tùy chọn Bump Map bổ sung vào tài liệu. Không có thuộc tính nào để thay đổi ở đây.

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-keyshot-speaker-mesh-bump-add-01

2. Thêm một kết cấu lưới

Nhấp chuột phải vào vùng Material Graph và chọn Textures, Mesh để thêm một nút kết cấu Mesh. Nhấn phím C để xem trước kết cấu lưới, thay đổi tùy chọn Thuộc tính lưới, Hình dạng thành Hình lục giác và Mẫu lưới thành Hình lục giác. Điều chỉnh Scale, Falloff và các cài đặt khác theo ý muốn của bạn. Nhấn phím C một lần nữa để thoát khỏi bản xem trước và thêm trình kết nối, cắm kết cấu Mesh vào Bump 2 của nút Bump Add. Thay đổi Thuộc tính lưới, Chiều cao phần lồi thành giá trị âm.

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-keyshot-speaker-mesh-proc-mesh-02

3. Thêm một kết cấu Gradient màu

Đây là bí mật để thêm chủ nghĩa hiện thực. Nhấp chuột phải vào vùng Material Graph một lần nữa và chọn Textures, Color Gradient để thêm nút kết cấu Color Gradient. Thêm một trình kết nối, cắm kết cấu Color Gradient vào Weight 2 của nút Bump Add. Thay đổi Gradient Type thành Spherical và tùy chọn Center On thành Part. Điều chỉnh các ghim gradient để làm tăng giá trị màu đen sẽ làm giảm sự xuất hiện của vết lồi mang lại sự xuất hiện mờ / giãn tinh tế đó.

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-keyshot-speaker-mesh-gradient-add-03

Đây là video hướng dẫn bạn toàn bộ quá trình:

Nguồn: blog.keyshot


Tags: artec eva artec scanner artec 3d scanner artec spider artec eva 3d scanner artec 3d scanner price artec eva price artec eva scanner artec spider scanner artec eva 3d artec eva 3d scanner price artec 3d spider artec spider 3d scanner price máy quét artec máy quét 3d cầm tay máy quét 3D máy scan mini artec máy scan artec máy scan cầm tay máy scan 3d

© 2019-2025 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam