">
 
 
 
 

Lamborghini Huracán STO mới có chìa khóa khí động học in 3D

Ngày tạo: 19/11/2020 3:17:21 CH

Bất cứ khi nào một chiếc Lamborghini mới được ra mắt, chúng tôi đều tranh nhau tìm xem bộ phận nào của nó được in 3D. Nhờ thỏa thuận được thực hiện với Carbon, nó thường là khá ít. Việc Giám đốc điều hành Bugatti Stephan Winkelmann - một người ủng hộ mạnh mẽ việc sử dụng kim loại AM - hiện cũng đang đảm nhận vai trò Chủ tịch tại Lamborghini (cả hai đều thuộc Tập đoàn Volkswagen) có thể có nghĩa là chúng ta sẽ thấy nhiều bộ phận in kim loại hơn trong những chiếc Lambos sắp tới cũng. Trong Lamborghini Huracán STO (Super Trofeo Omologato) mới, cải tiến in 3D tập trung vào chìa khóa in 3D.

Chúng tôi không biết nhiều về chìa khóa in 3D ngoài việc nó được in 3D rõ ràng và hình dạng của nó dường như cho thấy rằng phiên bản nối tiếp (tốt, hàng tá khác mà Lamborghini sẽ sản xuất "hàng loạt") cũng sẽ được in 3D. Các đường lớp

Chìa khóa được sử dụng để điều chỉnh các giải pháp khí động học toàn diện của siêu xe, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua Squadra Corse, nhằm tối đa hóa hiệu suất khí động học. Cụ thể, nó dường như được sử dụng để kích hoạt hệ thống điều chỉnh tải trọng trên cánh sau.

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Lamborghini Huracán STO
Chìa khóa in 3D ở đây: “carico ala” có nghĩa là “tải trọng cánh”.

Nắp ca-pô trước, chắn bùn và cản trước của Lamborghini Huracán STO được bao gồm một thành phần duy nhất: 'cofango' do các kỹ sư Lamborghini tạo ra kết hợp giữa 'cofano' (mui xe) và 'parafango' (chắn bùn) bao gồm cả cản trước, lấy cảm hứng từ của Lamborghini Miura và gần đây là Sesto Elemento. Nó không chỉ nhẹ mà còn là một tính năng truy cập tiết kiệm thời gian trong môn đua xe thể thao.

Các ống dẫn khí mới trên nắp ca-pô phía trước giúp tăng luồng không khí đi qua bộ tản nhiệt trung tâm để cải thiện khả năng làm mát động cơ cũng như giúp tạo ra lực xuống. Cốp xe cũng tích hợp bộ chia gió phía trước mới, hướng luồng không khí đến gầm xe được thiết kế mới và bộ khuếch tán phía sau.

Cánh gió được tạo hình để đẩy luồng không khí lên phía trên của chắn bùn trước, kết hợp với các cửa gió để tối đa hóa luồng không khí thoát ra từ bánh xe, giảm áp suất bên trong và tăng lực xuống phía trước. Mặt bên của cofango hướng luồng không khí xung quanh bánh trước, giảm lực cản.

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Lamborghini Huracán STO
Chìa khóa được sử dụng để điều chỉnh tải khí động học trên này.

Chắn bùn sau mới có nguồn gốc từ Super Trofeo EVO giúp giảm cả diện tích phía trước của xe và do đó là lực cản, đồng thời tăng lực cản phía sau và hiệu quả khí động học tổng thể của xe. Một khe hút gió NACA được tích hợp vào chắn bùn sau của STO đóng vai trò như một khe hút gió cho động cơ, với ống dẫn được rút ngắn cho phép giảm 30% tổn thất áp suất tĩnh.

Thiết kế mui xe phía sau được sửa đổi có một cửa gió tích hợp để cải thiện khả năng làm mát không khí ở phần dưới phía sau. Bộ làm lệch hướng không khí chuyên dụng, được tích hợp trong khung của nắp ca-pô phía sau, quản lý luồng không khí đi vào đáng kể từ ống thở theo nhu cầu điều chỉnh nhiệt độ của động cơ và cửa xả.

Một 'vây cá mập' tích hợp trên nắp ca-pô phía sau giúp cải thiện khả năng năng động của STO, đặc biệt khi vào cua: trong những điều kiện như vậy, luồng không khí đi vào có góc nghiêng và các mức áp suất khác nhau do hai bên vây tạo ra sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực về sự ổn định yaw. Vây cũng giúp luồng không khí thổi thẳng vào cánh, tăng hiệu quả của cánh khi vào cua.

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Lamborghini Huracán STO
Đây là những gì bạn nhận được. Chỉ tuyệt đẹp.

Việc thiết lập khí động học bằng tay, dễ dàng điều chỉnh của cánh sau mới tối ưu hóa cân bằng khí động học và lực cản theo đặc điểm đường đua. Một cánh có rãnh đơn với cánh gió đôi cho phép phần trước của cánh gió xoay thành ba vị trí để tăng cường lực xuống phía sau. Bằng cách giảm khoảng cách giữa cánh gió phía trước và phía sau, lực nén được tăng lên ở phía trên, tăng cường độ hút và độ giãn ở phía dưới của cánh gió phía trước. Do đó, độ cân bằng không khí của xe có thể dao động 13%, điều chỉnh STO theo các phong cách và điều kiện lái khác nhau.

Các ống dẫn làm mát phanh trước mới được dành riêng để làm mát đĩa và kẹp phanh của hệ thống phanh CCM-R mới, hoạt động cùng với các cửa gió cofango giúp xua tan không khí nóng từ các bánh trước. Các cửa hút gió bổ sung bao gồm cả trên gầm xe và các cửa gió lớn hơn được tối ưu hóa, nằm ở phía sau.

Huracán STO đạt được lực xuống mức cao nhất trong phân khúc với khả năng cân bằng khí tốt nhất cho một chiếc xe dẫn động cầu sau, với việc cung cấp tải trọng khí động học vượt trội là yếu tố quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất vào cua. Hiệu suất tổng thể của luồng không khí được cải thiện 37% và mức tăng đáng kể lên 53% so với Huracán Performante.

Nguồn: 3dprintingmedia


Tags: artec eva artec scanner artec 3d scanner artec spider artec eva 3d scanner artec 3d scanner price artec eva price artec eva scanner artec spider scanner artec eva 3d artec eva 3d scanner price artec 3d spider artec spider 3d scanner price máy quét artec máy quét 3d cầm tay máy quét 3D máy scan mini artec máy scan artec máy scan cầm tay máy scan 3d

© 2019-2025 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam