">
 
 
 
 

LOVARO MANG LẠI HÌNH ẢNH TƯƠI SÁNG ĐỂ RENAULT 4 KHÁI NIỆM VỚI KEYSHOT

Ngày tạo: 07/10/2021 5:18:11 CH

Khi mà các thiết kế xe ý tưởng và các cuộc thi thiết kế xe hơi là một tá, Lovaro đang mang đến một cách tiếp cận thiết kế khác biệt và hình ảnh mới mẻ để mở rộng pallet của họ ra ngoài các sản phẩm tiêu dùng và giới thiệu một chiếc xe cổ điển, bán chạy nhất với sức hấp dẫn hiện đại, biểu cảm. Được thành lập vào năm 2011 bởi Allen Zadeh và Robert Foote, Lovaro là một nhóm Thiết kế và Thương hiệu liên ngành, từng đoạt giải thưởng, đặt tại Dumbo, Brooklyn. Renault đã thu thập hơn 3.000 bài dự thi cho cuộc thi thiết kế lại Renault 4 EVER, với Lovaro về đích trong số ba người chiến thắng. KeyShot đã được sử dụng trong quá trình và lần đệ trình cuối cùng đưa họ đến đó.

Hình ảnh mới cho Renault 4

Nhìn lại lịch sử của Renault 4, có rất nhiều cảm hứng để có được. 50 năm sau với hơn 8 triệu chiếc được bán ra, Renault muốn lấy lại tinh thần của dòng xe đa dụng. Với sự tập trung vào thương hiệu và trải nghiệm, Lovaro đã cung cấp Eleve, một thiết kế giàu tính đơn giản và vẻ đẹp của nó. Trên hình ảnh của Eleve, Brett Dusing viết:

Một cách tiếp cận tinh vi được nhìn thấy ngay cả trong những cân nhắc nhỏ đối với Eleve, ngay sau khi kết thúc: Nó không có một.

“Trong thiết kế ô tô, mọi người tự động đạt đến độ hoàn thiện siêu bóng. Zadeh nói rằng chúng tôi không thực sự tin rằng điều đó nên được cho trước. Lovaro đề xuất loại nhựa composite mới cho các tấm bên ngoài. “Điều thú vị là những vật liệu này trông rất đẹp ở dạng thô. Chúng không nhất thiết phải được sơn. "

Lovaro cũng đã cẩn thận để giảm tông màu veneer trong việc trình bày thiết kế. Các hình minh họa gửi được hiển thị trong KeyShot, một ứng dụng CGI cung cấp cho các mô hình thiết kế máy tính những mỹ phẩm chuyên nghiệp về chụp ảnh quảng cáo trên xe hơi. Trong trường hợp này, Zadeh đã cố ý giữ đầu ra KeyShot của nó ở mức thấp.

Ông giải thích: “Vì đây là khán giả châu Âu, chúng tôi không muốn quá nhiều ánh sáng trong kết xuất. “Thay vào đó, chúng tôi đã sử dụng hệ số phản xạ như một điểm nhấn trên các tính năng nhỏ hơn.”

Không giống như mô tả quảng cáo xe hơi thông thường, bề mặt cơ thể được chiếu sáng gợi cảm không phải là trung tâm của sự chú ý trong kết xuất Eleve. Thay vào đó, các tính năng phụ trợ nhảy ra ngoài. Chất liệu phát xạ màu xanh dương mờ bên trong đèn pha LED tạo cho chiếc xe một ánh mắt xanh thông minh. Tương tự như vậy, các đèn chiếu được chọn trên một vài chi tiết được chế tạo thủ công làm nổi bật tính cách vui tươi của chiếc xe. Người xem bị thu hút bởi các tính năng nội thất và bắt đầu liên tưởng đến Eleve từ bên trong một không gian thân mật hơn.

Có thể xem thêm chi tiết về Renault 4 Eleve trên trang web Lovaro với các chi tiết về cảm hứng và sự cạnh tranh.

lovaro-renault-4-keyshot-06

lovaro-renault-4-keyshot-05

lovaro-renault-4-keyshot-04

lovaro-renault-4-keyshot-03

lovaro-renault-4-keyshot-02

lovaro-renault-4-keyshot-01

lovaro-renault-4-keyshot-fb

Nguồn: blog.keyshot


Tags: keyshot artec eva artec scanner artec 3d scanner artec spider artec eva 3d scanner artec 3d scanner price artec eva price artec eva scanner artec spider scanner artec eva 3d artec eva 3d scanner price artec 3d spider artec spider 3d scanner price máy quét artec máy quét 3d cầm tay máy quét 3D máy scan mini artec máy scan artec máy scan cầm tay máy scan 3d

© 2019-2025 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam