">
 
 
 
 

Mạng xã hội TikTok Ấn Độ xử lý hoạt động tích cực nhưng mất người theo dõi

Ngày tạo: 15/09/2020 4:22:17 CH

Mặc dù Ấn Độ cấm TikTok, các tài khoản chính thức của nó trên nền tảng Weibo, Twitter và trang chia sẻ ảnh Instagram đã hoạt động từ tháng 8 và các video của nó từ các nơi khác trên thế giới thường xuyên được đăng tải để thu hút người dùng ở nước này.

 

 

Theo ước tính được chia sẻ bởi công ty phân tích dữ liệu người ảnh hưởng Qoruz, tài khoản Twitter chính thức của TikTok Ấn Độ, @TikTok_IN, đã có hàng nghìn người dùng mới kể từ lệnh cấm, từ 47.000 người theo dõi vào tháng 6 lên 58.000 vào tháng 7 và hơn 64.000 vào cuối tháng 8.

Praanesh Bhuvaneswar, Giám đốc điều hành của Qoruz, cho biết sự gia tăng nhất quán về số lượng người theo dõi trên Twitter có thể là do người dùng muốn nhận một số cập nhật tin tức về sự trở lại của TikTok Ấn Độ.

Trên Instagram, tài khoản chính thức của TikTok Ấn Độ, @indiatiktok, hiện có hơn 4 triệu người theo dõi.

Sau lệnh cấm, Tik Tok Ấn Độ đã đạt được 60.000 người theo dõi mới vào tháng 7, nhưng đã mất hơn 80.000 người theo dõi vào tháng 8 khi tài khoản hoạt động trở lại.

Trên thực tế, điều này khiến tài khoản thậm chí còn ít người theo dõi hơn trước khi có lệnh cấm.

Bhuvaneswar nói: “Tâm lý xung quanh những gì đang xảy ra giữa hai quốc gia (Ấn Độ và Trung Quốc) có thể là một lý do mạnh mẽ dẫn đến việc mất người dùng này.

"Nếu không, điều này thường xảy ra khi Instagram xóa tất cả những người theo dõi giả mạo, nhưng tôi không nghĩ rằng điều đó xảy ra giữa tháng 7 và tháng 8 nếu không nó sẽ đưa ra tin tức", anh nói thêm.

Các chuyên gia tiếp thị có ảnh hưởng làm việc chặt chẽ với TikTok Ấn Độ cho biết quyết định tiếp tục chạy các tài khoản mạng xã hội của TikTok trên các nền tảng khác được đưa ra để đảm bảo rằng sự cường điệu xung quanh ứng dụng không bị giảm xuống.

"TikTok cũng tích cực đăng trên tài khoản LinkedIn (trang mạng chuyên nghiệp) của mình, chia sẻ các liên kết giải thích rằng nền tảng này an toàn và bảo mật", một chuyên gia yêu cầu giấu tên cho biết. TikTok Ấn Độ đã không trả lời các truy vấn được gửi qua email từ ET.

Luồng nhận xét của người dùng về các bài đăng mới này cho thấy mức độ tương tác cao của người dùng.

Trong khi các bài đăng trên Instagram chứa đầy biểu tượng cảm xúc trái tim và lời kêu gọi sự trở lại của ứng dụng, thì Twitter của TikTok Ấn Độ đề cập đến sự kết hợp của các thông điệp căm thù và kỷ niệm lệnh cấm ứng dụng, với một số đề cập từ những người hâm mộ vẫn chờ đợi sự trở lại của ứng dụng.

Mức độ hoạt động cao hơn xảy ra vào thời điểm có báo cáo về việc Oracle Corp đã lật đổ Microsoft để trở thành đối tác ưu tiên cho TikTok và trở thành đối tác công nghệ của nó tại Mỹ.

Các bài đăng mới đều là video quốc tế của những người sáng tạo TikTok, nhưng những tài khoản này phù hợp với nội dung mới nhất trong văn hóa đại chúng Ấn Độ.

Ví dụ, tiểu sử của tài khoản Instagram của TikTok Ấn Độ cho biết, "Hum hain rasode mein, ra mắt TikToks toàn cầu", nói về câu cửa miệng "Rasode mein kaun tha?" đã khiến Internet Ấn Độ gây bão trong vài tuần qua.

Data Design Việt Nam 
Nguồn: economictimes.indiatimes
 
 


Tags: data design Viet Nam data design ddv tiktok cadcam Ấn Độ

© 2019-2025 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam