">
 
 
 
 

M-Files mở rộng Salesforce Customer 360 với quyền truy cập vào tất cả thông tin doanh nghiệp

Ngày tạo: 08/04/2020 3:33:08 CH

Nhà cung cấp giải pháp quản lý thông tin thông minh, M-Files, gần đây đã công bố tính khả dụng chung của nền tảng quản lý thông tin mới cho Salesforce. M-Files cho Salesforce tích hợp các dịch vụ nội dung M-Files trực tiếp trong giao diện người dùng Salesforce. Điều này cung cấp quyền truy cập vào các khả năng quản lý, tuân thủ và quản trị tài liệu vượt trội thông qua giao diện người dùng nơi người dùng Salesforce dành phần lớn thời gian trong ngày.

M-Files cho Salesforce cung cấp một tập hợp các tính năng quản lý thông tin được hỗ trợ bởi AI cho Salesforce, bao gồm kho lưu trữ nội dung và đám mây tại chỗ, bảo mật, lịch sử phiên bản, cộng tác, quy trình làm việc, eSignatures và hỗ trợ tuân thủ. Ngoài ra, quản trị viên CNTT sẽ không cần di chuyển bất kỳ dữ liệu nào bằng cách cung cấp quyền truy cập trực tiếp vào một kho lưu trữ bên ngoài và các dòng ứng dụng kinh doanh khác, chẳng hạn như chia sẻ tệp tại chỗ, OneDrive for Business, SharePoint, Google Drive, Dropbox, Box, hệ thống ECM kế thừa và ứng dụng ERP.

Trong một thông cáo báo chí, VP Marketing của sản phẩm tại M-Files, Mika Javanainen cho biết, "đó là tất cả về việc có thể nhận ra sự liên quan của thông tin với nhiệm vụ trong tay, và sau đó nhanh chóng và trực quan đưa ra cho người dùng khi họ cần nó". Sự liên quan được thúc đẩy bởi bối cảnh, trong trường hợp này được thiết lập bởi mối quan hệ với khách hàng quan tâm. M-Files đã nói về và cung cấp một cái nhìn thông tin 360 độ dựa trên cơ bản bất kỳ mối quan hệ hoặc tài sản nào quan trọng đối với tổ chức để thiết lập bối cảnh và mức độ liên quan, ví dụ: khách hàng, liên hệ, dự án, trường hợp, v.v. Điều này có thể được liên kết hoàn hảo hơn với Salesforce Khách hàng 360.

M-Files cho Salesforce sử dụng AI để tự động trích xuất thông tin chi tiết và các mối quan hệ quan trọng để thiết lập bối cảnh để các tài liệu và dữ liệu quan trọng khác tự động xuất hiện ở đâu và khi nào chúng cần. Các khả năng hiện đại do AI cung cấp, bao gồm tự động gắn thẻ và phân loại tự động, tạo ra cái nhìn sâu sắc về giá trị và độ nhạy cảm của thông tin. Điều này làm tăng năng suất trong khi tự động hóa các quy trình để duy trì sự tuân thủ và quản trị.

Troy Adams, người đứng đầu công nghệ tại VDA, cũng cho biết thêm. Nền tảng Salesforce đóng vai trò là mỏ neo quan trọng cho hoạt động bán hàng và dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Với sự tích hợp mới, liền mạch vào lực lượng bán hàng, M-Files giúp chúng tôi hợp lý hóa quy trình bán hàng của mình bằng cách cho phép các nhóm truy cập và quản lý tất cả các tài liệu liên quan và dữ liệu có cấu trúc từ bất kỳ hệ thống hoặc kho lưu trữ nào mà không cần rời khỏi UI Sales UI quen thuộc.

Nguồn: solutionsreview.com


Tags:

© 2019-2025 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam