Nghiên cứu từ M-Files cho thấy 83% công nhân đang vật lộn với việc quản lý tài liệu
Ngày tạo: 06/05/2020 4:22:44 CHNghiên cứu từ M-Files cho thấy 83% công nhân đang vật lộn với quản lý tài liệu Theo Báo cáo điểm chuẩn quản lý thông tin toàn cầu (IIM) năm 2019 do M-Files Corporation phát hành gần đây, hơn 8 trong số 10 nhân viên phải tạo lại các tài liệu bị mất. Báo cáo dựa trên kết quả khảo sát hơn 1.500 nhân viên văn phòng từ các tổ chức khu vực công và tư nhân trên toàn thế giới.
Từ báo cáo, rõ ràng các doanh nghiệp và người dùng vẫn tiếp tục gặp rắc rối với các bước thiết yếu của việc quản lý tệp hoặc tài liệu:
83 phần trăm nhân viên tổ chức phải tạo lại các tài liệu đã tồn tại trước đó đã bị mất.
Khoảng một nửa (45 phần trăm) người trả lời khảo sát thấy quá trình tìm kiếm thông tin và tài liệu tốn thời gian và khó khăn.
96 phần trăm tất cả công nhân gặp vấn đề khi tìm phiên bản mới nhất của tệp hoặc tài liệu.
Báo cáo điểm chuẩn IIM toàn cầu năm 2019 xác nhận sự thất vọng nhất quán của người lao động đối với việc xử lý thông tin. Nếu các doanh nghiệp không giải quyết vấn đề này, có thể có những hậu quả đáng kể, bao gồm việc giữ chân nhân viên và năng suất bị cản trở, và không thể tuân thủ GDPR và các quy định tương tự khác khi bảo vệ và xử lý thông tin của công ty.
Trong một thông cáo báo chí, phó chủ tịch tiếp thị cao cấp tại M-Files, Greg Milliken cho biết, thông tin và tốc độ mà nó chảy qua một tổ chức là yếu tố chính quyết định thành công kinh doanh. Nhân viên của bạn có thể tìm và tận dụng thông tin càng nhanh thì cơ hội của bạn sẽ càng cao để đạt được lợi thế cạnh tranh.
Milliken tiếp tục, tuyên bố, nhìn vào kết quả, rõ ràng rằng tất cả các tổ chức - bất kể vị trí ngành hoặc địa lý - đều thống nhất trong các thách thức mà họ gặp phải với thực tiễn quản lý thông tin. Nó phải trở thành ưu tiên cho các tổ chức để giải quyết điều này. Bằng cách thực hiện giải pháp quản lý thông tin linh hoạt, mạnh mẽ và dễ sử dụng, nhân viên sẽ không còn phải lãng phí thời gian quý báu để tìm kiếm và tạo lại tài liệu, cho phép họ làm việc hiệu quả hơn và tăng thêm giá trị cho tổ chức của họ.
Nguồn: https://solutionsreview.com/
Tags: