">
 
 
 
 

Nhân viên văn phòng không hài lòng hệ thống quản lý thông tin kém

Ngày tạo: 16/04/2020 3:09:17 CH

Các hoạt động quản lý thông tin phát sinh từ đầu đến cuối có thể có tác động đến việc nhân viên làm tốt công việc của họ như thế nào và họ làm việc hiệu quả như thế nào.

Một cuộc khảo sát M-Files với 1500 nhân viên văn phòng trên toàn cầu - bao gồm New Zealand và Úc - cho thấy 82% công nhân tin rằng quản lý thông tin kém đang làm giảm năng suất của họ tại nơi làm việc. Quản lý thông tin kém bao gồm khó khăn trong việc điều hướng các hệ thống và vị trí khác nhau để tìm đúng phiên bản của tệp mà họ đang tìm kiếm.

91% số người được hỏi báo cáo rằng công việc của họ sẽ dễ dàng hơn nếu họ có thể truy cập nhanh chóng và dễ dàng phiên bản mới nhất của tài liệu mà không phải lo lắng về hệ thống hoặc kho lưu trữ.

Nhãn tài liệu không đúng hoặc không chính xác là một rắc rối cho 42% số người được hỏi, trong khi 41% cho biết thông tin thường được lưu trữ trong thư mục hoặc hệ thống sai. 29% nói rằng thông tin bị thất lạc hoặc bị mất.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy 26% số người được hỏi phải đối mặt với những thách thức khi xác định hệ thống hoặc kho lưu trữ nào để tìm kiếm, trong khi 26% không chắc chắn liệu họ có tìm thấy phiên bản hiện tại của tài liệu không

Các phát hiện cho thấy nhiều doanh nghiệp vẫn lưu trữ thông tin bằng các phương pháp thủ công và thường có cấu trúc thư mục phân cấp lỗi thời trên các hệ thống khác nhau và thường không được phân tích.

Hệ thống quản lý thông tin hiện đại cho phép người dùng tìm kiếm thông tin bằng cách sử dụng bối cảnh được thiết lập theo loại tài liệu, chẳng hạn như hợp đồng hoặc đề xuất và mối quan hệ của nó với khách hàng, dự án, trường hợp hoặc nghĩa đen là bất kỳ yếu tố tổ chức nào quan trọng đối với doanh nghiệp, M-Files Những trạng thái.

Điều này loại bỏ phần lớn sự phức tạp cho nhân viên, cho phép họ sắp xếp thông minh và dễ dàng lấy thông tin hiện tại và phù hợp nhất mà không phải lo lắng về nơi nó thực sự được lưu trữ.

Theo phó chủ tịch tiếp thị của M-Files, Greg Milliken, rõ ràng cần có sự thay đổi trong thực tiễn thông tin trên tất cả các doanh nghiệp, bất kể họ nhỏ hay lớn, và bất kể họ đang ở đâu trong quá trình chuyển đổi sang nơi làm việc kỹ thuật số .

Milliken với sự gia tăng thông tin theo cấp số nhân trong môi trường kinh doanh ngày nay, nhiều công ty không cung cấp cho nhân viên của họ quyền truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào thông tin họ cần, làm giảm nghiêm trọng năng suất.

Để chống lại điều này, các doanh nghiệp sẽ cần áp dụng các giải pháp quản lý thông tin thông minh thay đổi đáng kể cách họ quản lý và xử lý thông tin, cho phép công nhân tập trung vào việc tăng thêm giá trị cho tổ chức.

Nguồn: https://itbrief.com.au/


Tags:

© 2019-2025 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam