">
 
 
 
 

Những lí do khiến TikTok trở thành ứng dụng phổ biến cho các nhà tiếp thị sự kiện

Ngày tạo: 10/09/2020 4:18:19 CH

Cách các thương hiệu có thể tạo nên điều kỳ diệu trên nền tảng xã hội nổi tiếng

TikTok, một ứng dụng truyền thông xã hội tập trung vào các video di động dạng ngắn kèm theo lớp phủ âm nhạc và hiệu ứng hình ảnh hỗ trợ thực tế tăng cường.

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-social media stock

Ban đầu được ra mắt với tên Musical.ly, một mạng xã hội phổ biến bởi các video hát nhép vui tươi của người dùng, nền tảng này đã được chuyển đổi thành TikTok vào năm 2017 sau khi được gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc ByteDance mua lại. Được coi là phiên bản nâng cấp của ứng dụng chia sẻ video Vine, ra mắt vào năm 2016, TikTok tự hào với hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới và là ứng dụng được tải xuống nhiều thứ hai trên thế giới trong quý 3 năm 2019 với 176 triệu lượt tải xuống, theo công ty dữ liệu Sensor Tower. Nền tảng này đã thu hút thế hệ Z một cách nhanh chóng (66% người dùng dưới 30 tuổi), nhưng khi mức độ phổ biến của nó tăng lên, nhân khẩu học mới cũng đang tăng lên. Trong số các phân khúc người dùng đang gia tăng có các bà mẹ TikTok, phiên bản cập nhật của các “blogger mẹ”, những người có xu hướng tận dụng nền tảng để khai thác các xu hướng văn hóa hơn là đưa ra lời khuyên về nuôi dạy con cái.

Trong TikTok, người dùng có thể quay trong ứng dụng hoặc tải lên các video dọc có độ dài tối đa 15 giây. Họ cũng có tùy chọn kết nối nhiều clip với nhau trong tổng thời lượng ghi lên đến 60 giây, nhưng các video dạng ngắn hơn có xu hướng thống trị phần “Dành cho bạn” của TikTok, nơi người dùng dành 75% thời gian của họ trên nền tảng. For You là nguồn cấp dữ liệu video được tạo theo thuật toán khuyến khích người tiêu dùng khám phá và tương tác với những người dùng khác cũng như nội dung của họ. Người dùng cũng có thể nhanh chóng chuyển từ Dành cho bạn sang “Đang theo dõi”, chỉ có các video tải lên từ những người mà họ chọn theo dõi cụ thể.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

Các tính năng khác của TikTok bao gồm hộp thư đến nơi xuất hiện thông báo về tài khoản của người dùng và trang “Khám phá” có danh mục các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành.

Âm nhạc là thành phần quan trọng của nền tảng và một phần lớn các video được chia sẻ trên nền tảng này có hình ảnh người tiêu dùng nhảy theo và / hoặc hát nhép theo một bản nhạc cụ thể hoặc sử dụng bài hát làm nền cho một tiểu phẩm hài hước. Họ có thể chọn từ nhiều thể loại nhạc (cũng như các đoạn phim và hiệu ứng âm thanh) của TikTok để cá nhân hóa video của họ bằng âm thanh. Bản nhạc đã chọn xuất hiện trong biểu tượng hình đĩa quay ở góc dưới bên phải của bài đăng, ngay bên dưới các biểu tượng cho phép người dùng theo dõi người tạo nội dung, cũng như bình luận, thích và chia sẻ video nổi bật. Người dùng cũng có thể chỉ cần ghi âm bản thân hoặc người khác đang nói mà không cần chọn phông nền âm thanh.

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-tik-tok-logoData Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-tiktok_campaign

 

TIKTOK CREATORS
Được gọi là “người sáng tạo”, những người có ảnh hưởng trên TikTok không giống như những người mẫu và người nổi tiếng bóng bẩy mà bạn sẽ tìm thấy trên Instagram. Những người sáng tạo vươn lên dẫn đầu là những người cung cấp nội dung sáng tạo nhất. Giai đoạn = Stage.

Brian Feit, đối tác sáng lập tại BMF, cho biết: “Có một số lượng lớn những người có ảnh hưởng nhỏ chưa từng biết đến trước khi nền tảng này [phổ biến] và đã được công nhận nhờ nội dung chân thực, thú vị và hài hước của họ.

HASHTAG THỬ THÁCH

NFL và TikTok đã tạo dựng mối quan hệ đối tác để giới thiệu những người chơi NFL và nội dung trên nền tảng này.

Một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp thị cộng đồng TikTok là tận dụng các Thách thức Hashtag của nền tảng. Các thương hiệu thành công đã khai thác các thử thách do TikTok sở hữu hoặc tạo ra các cuộc thi mang thương hiệu của riêng họ, mời người dùng phát triển nội dung liên quan đến thẻ bắt đầu bằng #. Một số công ty đã tiến xa hơn khi cung cấp các clip nhạc mới để người dùng tương tác. 

Trong một ví dụ về Thử thách Hashtag được tài trợ, McDonald’s Malaysia đã làm việc với TikTok để tạo ra một cuộc thi được tài trợ có tên là Thử thách #BigMacTikTok. Để tham gia, người dùng bắt buộc phải nhảy theo một trong các bản nhạc #BigMacTikTok được ghi sẵn. Tất cả các mục đều giành được một Big Mac miễn phí. Feit cho biết: “Nội dung do người dùng tạo là phần quan trọng nhất của bất kỳ chiến dịch tiếp thị TikTok nào.

 

THƯƠNG HIỆU TAKEOVERS

Tiếp quản thương hiệu là một cách khác mà các nhà tiếp thị có thể tận dụng TikTok. Các thương hiệu có tùy chọn quảng cáo bằng cách sử dụng hình ảnh tĩnh, GIF và video, đồng thời nội dung được tài trợ có thể được liên kết với trang đích của công ty hoặc thử thách gắn thẻ bắt đầu bằng # TikTok. Nhưng hãy nhớ rằng việc tiếp quản là dành riêng cho các danh mục cụ thể và chỉ một thương hiệu có thể tiếp quản một danh mục mỗi ngày. Các công ty cũng có thể tạo ra các ống kính mang thương hiệu của riêng họ, như những ống kính được tìm thấy trên Snapchat và Instagram, có sẵn trong một khoảng thời gian nhất định và được giới thiệu ở các vị trí quan trọng trong ứng dụng trong thời gian đó. 

Data Design Việt Nam

Nguồn: eventmarketer

http://datadesignvietnam.vn

 


Tags: data design Viet Nam data design ddv tiktok cadcam mạng xã hội tik tok video clip ngắn

© 2019-2025 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam