">
 
 
 
 

Porsche đang sử dụng tính năng in 3D để sản xuất các bộ phận xe điện

Ngày tạo: 11/01/2021 2:45:17 CH

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-

Hiện tại, Porsche đang tập trung vào lĩnh vực in 3D. Nó đã sản xuất các bộ phận cho kho ô tô cổ điển của mình bằng cách sử dụng 'quy trình tổng hợp laser phụ gia' và đã thử nghiệm ghế ngồi và pít-tông in 3D - cả hai đều cung cấp những cải tiến lớn so với những người anh em tiêu chuẩn của chúng.

Mặc dù quy trình có thể chưa sẵn sàng để sản xuất hàng loạt các mặt hàng, nhưng vẫn còn nhiều chỗ để thử nghiệm. Vì vậy, món đồ in mới nhất của Porsche là một bộ vỏ hoàn chỉnh cho bộ truyền động điện.

Nghe có vẻ thú vị phải không? Tuy nhiên, hãy thông cảm với chúng tôi, vì Porsche đã phát hiện ra rằng việc sử dụng quy trình sản xuất phụ gia này cho phép lớp vỏ nhôm dạng tổ ong cứng hơn 100%, nhẹ hơn 10% và vẫn nhỏ gọn hơn so với bộ phận đúc thông thường. Thật ấn tượng.

Vì vỏ này kết hợp hộp số hai tốc độ và bộ trao đổi nhiệt cũng như động cơ điện, nên việc làm mát toàn bộ bộ truyền động cũng dễ dàng hơn nhiều. Porsche chỉ ra rằng đây là yêu cầu cơ bản để tăng hiệu suất.

Falk Heilfort, Giám đốc Dự án thuộc bộ phận Phát triển Hệ thống Truyền lực tại Trung tâm Phát triển Porsche ở Weissach, cho biết: “Điều này chứng tỏ rằng sản xuất phụ gia với tất cả các ưu điểm của nó cũng phù hợp với các bộ phận lớn hơn và chịu lực cao hơn trong xe thể thao điện. Chức vụ tuyệt vời, Falk.

Bộ phận này được thiết kế để sử dụng trên trục trước của một chiếc xe điện và đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra chất lượng và độ căng của Porsche, nhưng với công nghệ hiện có, chúng chỉ có thể được chế tạo với số lượng nhỏ. Thử hỏi, liệu chúng ta có thể sẽ sớm thấy một chiếc hyper-EV được gắn mác Porsche với loại công nghệ này?

Nguồn: topgear


Tags: artec eva artec scanner artec 3d scanner artec spider artec eva 3d scanner artec 3d scanner price artec eva price artec eva scanner artec spider scanner artec eva 3d artec eva 3d scanner price artec 3d spider artec spider 3d scanner price máy quét artec máy quét 3d cầm tay máy quét 3D máy scan mini artec máy scan artec máy scan cầm tay máy scan 3d

© 2019-2025 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam