">
 
 
 
 

RETAILAugmented Reality Thêm công nghệ 3D để thúc đẩy chuyển đổi bán lẻ

Ngày tạo: 11/11/2020 3:56:50 CH

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Augmented Reality Adds 3D Technology To Boost Retail Conversions

Không có gì phản đối sự gián đoạn như sự gián đoạn khác. Lấy ví dụ như đám cưới: Trước đại dịch, việc trang điểm cho cô dâu và phù dâu là một sự kiện xã hội vui vẻ tại một cửa hàng đồ cưới, có thể là qua một chai rượu Prosco dùng chung. Sau đó COVID thành công, và giờ đây, mặt nạ và cách xa xã hội đã khiến việc lập kế hoạch đám cưới trở thành một trải nghiệm hoàn toàn khác.

David’s Bridal đã chống lại sự gián đoạn đó bằng một sự gián đoạn khác: thực tế tăng cường (AR). Nếu cô dâu và đoàn tùy tùng không thể đến cửa hàng, họ có thể truy cập trang web của nhượng quyền thương mại, nơi cả nhóm sử dụng điện thoại thông minh của họ để tải hình ảnh 3-D của ma-nơ-canh trong đám cưới hoặc váy phù dâu đã chọn. Tính năng 360 độ cho phép cô dâu thực hiện một “chuyến tham quan” ảo của chiếc váy để kiểm tra chặt chẽ việc kết cườm, vải và các đoàn tàu. Sau đó, cô ấy có thể tải ảnh lên và thậm chí kết hợp váy của mình với váy của phù dâu.

Ứng dụng David’s Bridal được xây dựng bởi Vertebrae, một công ty công nghệ chuyên đưa các ứng dụng trong thế giới thực vào lĩnh vực bán lẻ. Vince Cacace, Giám đốc điều hành của Vertebrae, nói với PYMNTS rằng AR trong 3D đã trở thành một công nghệ có nhu cầu cao đối với tất cả các loại sản phẩm và nhà bán lẻ.

Cacace cho biết: “Chúng tôi có những khách hàng trên toàn thế giới đang sử dụng AR cho mọi thứ, từ hình dung phụ tùng ô tô và lốp xe đến váy cưới cho đến mũ”. “Số lượng các trường hợp sử dụng đã thực sự mở rộng, vì khách hàng muốn có thể trả lời các câu hỏi đơn giản khi mua sắm trực tuyến để hỗ trợ quá trình cân nhắc. Một số câu hỏi đó là: Nó lớn như thế nào? Nó hoạt động như thế nào đối với tôi? Nó hoạt động như thế nào trong không gian của tôi? Chi tiết là gì? Nó hoạt động như thế nào với những thứ của tôi? ”

Một ví dụ khác về AR hoạt động trong một ứng dụng bán lẻ có thể được nhìn thấy tại cửa hàng bán lẻ kính râm trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C). Nó bắt đầu khi Người sáng lập Stephen Lease đang tập luyện cho một cuộc chạy marathon vào năm 2016. Tất cả các thiết bị của anh ấy đều hoạt động tốt và vừa vặn, ngoại trừ chiếc kính râm kim loại nảy lên sống mũi. Nó đủ để khơi dậy sự hiển linh dẫn đến việc anh ta thành lập công ty của mình để bán kính râm chạy bộ vừa vặn và đẹp mắt.

Vào đầu năm 2018, goodr đã phát triển từ một cộng đồng nhỏ những người chạy bộ mua sản phẩm của mình để thu hút lượng người hâm mộ lớn hơn. Nó đã tận dụng sự tăng trưởng đó để thêm các môn thể thao mới, bao gồm chơi gôn, rèn luyện sức bền và đi xe đạp. Lưu lượng truy cập và doanh số tăng đột biến, nhưng tỷ lệ chuyển đổi của công ty giảm xuống. Nghiên cứu thị trường cho thấy rằng goodr cần phải nâng cấp khả năng chụp ảnh và thêm tính năng thử ảo, đây là tính năng được yêu cầu số 1 mà người mua hàng cho rằng trang web còn thiếu.

Đầu năm nay, Vertebrae đã tạo ra một ứng dụng thử 3D ảo dành cho thiết bị di động và trực tuyến. Các kết quả ban đầu đã chỉ ra rằng khách hàng trên thiết bị di động có khả năng chuyển đổi cao hơn 41% so với những người không tương tác. Doanh số bán hàng trực tuyến đã tăng 10 phần trăm đối với các sản phẩm được kích hoạt dùng thử. Goodr cũng tham gia thử nghiệm A / B cho thấy mức tăng RPV (doanh thu mỗi lượt truy cập) từ 12% - 15% chỉ trong hơn một tháng.

Cacace cho biết AR cũng đang giúp các nhà bán lẻ lớn hơn, đặc biệt là trong lĩnh vực xa xỉ.

Ông lưu ý: “Những thứ đang thúc đẩy ngành công nghiệp ngày nay là những mặt hàng phổ biến, khối lượng lớn đến từ các thương hiệu và nhà bán lẻ lớn, vì chúng thu hút nhiều sự chú ý nhất và có tác động tài chính nhiều nhất”. “Sau đó, có những người tiêu dùng sẵn sàng mua một sản phẩm được cân nhắc cao hơn, chuyển đổi thấp hơn trực tuyến. Và trong một số trường hợp, họ đủ tự tin để mua các phiên bản đắt tiền hơn, vì họ đã có thể trả lời các câu hỏi cấu hình theo hướng tiện ích. Đó là những gì AR thực hiện ”.

Nguồn: pymnts


Tags: artec eva artec scanner artec 3d scanner artec spider artec eva 3d scanner artec 3d scanner price artec eva price artec eva scanner artec spider scanner artec eva 3d artec eva 3d scanner price artec 3d spider artec spider 3d scanner price máy quét artec máy quét 3d cầm tay máy quét 3D máy scan mini artec máy scan artec máy scan cầm tay máy scan 3d

© 2019-2025 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam