">
 
 
 
 

Sturdy Cycles hoạt động với RAM3D trên những chiếc xe đạp titan tùy chỉnh

Ngày tạo: 27/11/2020 4:41:35 CH

Xe đạp là một trong những sản phẩm tiêu dùng đầu tiên áp dụng in 3D, với hàng chục ví dụ về cả mô hình ý tưởng, mô hình một lần và sản xuất thực tế đã được tiến hành. Một lý do là cá nhân hóa và tối ưu hóa trọng lượng đóng một vai trò lớn trong việc đi xe đạp; khác (có liên quan) là hai vật liệu quan trọng cho xe đạp là vật liệu tổng hợp sợi carbon và titan, đây cũng là những vật liệu quan trọng trong in 3D. Đối với Tom Sturdy của Sturdy Cycles ở Somerset, Vương quốc Anh, chính là titan và anh ấy đã chuyển sang dịch vụ AM RAM3D để in 3D nó.

Xem xét rằng RAM3D ở New Zealand, đây không phải là trường hợp chính xác của in 3D cho sản xuất phân phối trong nước. Mặt khác, RAM3D có nhiều kinh nghiệm cụ thể trong lĩnh vực phụ tùng xe đạp bằng kim loại in 3D và đã làm việc với các công ty sản xuất xe đạp đặt riêng trong hơn 6 năm.

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Sturdy Cycles

Đối với Tom Sturdy, titan là chất liệu lý tưởng cho cách xe đạp chạy và tất nhiên cho khía cạnh nhẹ tự hào là một trong những tỷ lệ độ bền trên trọng lượng cao nhất trong tất cả các kim loại kỹ thuật. Quá trình tùy chỉnh bắt đầu với dữ liệu phù hợp tốt, được cung cấp như một dịch vụ như một phần của bản dựng.

“Không có nhiều sản phẩm mà bạn, với tư cách là một người, có thể bao gồm toàn bộ vòng đời của nó,” anh ấy giải thích. "Ngay cả với việc bổ sung in 3D kim loại, nó vẫn còn khá kỹ thuật và thách thức."

Dữ liệu này được sử dụng làm điểm khởi đầu để phát triển cả thiết kế hình học và cấu trúc của xe đạp. Sản xuất phụ gia là không thể thiếu trong mỗi công trình. Là một phần của thiết kế, Tom tạo ra một bộ khớp nối ống được tối ưu hóa độc đáo cho người lái dự định.

Việc sử dụng công nghệ tiên tiến này tạo ra cơ hội tích hợp thiết kế phức tạp hơn và cho phép các cấu trúc không thể được sản xuất theo bất kỳ cách nào khác. Nó cung cấp cho người lái một sản phẩm độc đáo có thể được tinh chỉnh và làm nhẹ hơn khung thông thường. Nó cũng mang lại những lợi thế đáng kể trong quá trình sản xuất vì mỗi bộ phận đều được thiết kế với mục đích chế tạo, điều này giúp cải thiện độ chính xác và độ tin cậy của công trình.

Sturdy chấp nhận việc sử dụng sản xuất phụ gia trong việc xây dựng khung của mình và cảm thấy công nghệ tiên tiến này cho phép anh tạo ra các thiết kế và cấu trúc không thể sản xuất theo cách nào khác. Như anh ấy giải thích, "có nguyên tố tinh khiết nhất với titan, nó không cần phải sơn hay hoàn thiện và đối với nhiều người, đó là một sự hấp dẫn khá lớn".

Sturdy từng tham gia thi đấu với tư cách là vận động viên chuyên nghiệp ở giải Triathlons ở Anh và Châu Âu và thậm chí còn thi đấu xa đến tận Úc. Anh ấy đã làm điều này khi đang học và có kiến ​​thức nền tảng về Kỹ thuật hàng không và Cơ sinh học thể thao. Khi đang theo học môn Cơ học thể thao, anh ấy bắt đầu quan tâm đến xe đạp và bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc hơn về thiết kế xe đạp khi thi đấu.

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Sturdy Cycles

Trong một lần tập luyện của mình, anh ấy đã vượt qua và điều đó khiến anh ấy không thể đua trong khoảng 3 năm. Sau đó, anh nhận ra rằng mình sẽ không bao giờ quay lại đua bình thường nữa và quyết định tập trung vào việc tối ưu hóa thiết kế, nơi hiệu suất của thiết kế có thể được cải thiện đáng kể cho một tay đua cụ thể. Mối quan tâm của ông luôn liên quan đến kỹ thuật và cơ sinh học.

Với chuyên môn sâu rộng của anh ấy làm việc trong các cửa hàng xe đạp và R&D, việc tham gia vào lĩnh vực chế tạo khung là một sự tiến bộ tự nhiên. Với xe đạp, anh ấy cảm thấy mình kiểm soát được toàn bộ quá trình từ đầu đến cuối; từ việc tạo ra thiết kế, kỹ thuật và chế tạo chúng.

RAM3D đã thực hiện các bộ phận in 3D cho 3 mẫu xe của anh ấy, Road Race, All Road và XC Race, đồng thời liên quan đến Sturdy trong quá trình in, tư vấn về bất kỳ thiết kế mới nào để có được kết quả tốt nhất cho những chiếc xe đạp đặt riêng của anh ấy. Xe đạp đường trường là phổ biến nhất vì thị trường đó đã biết nhiều hơn về khái niệm xe đạp tùy chỉnh. Các bác sĩ cho biết thêm:

Sự bổ sung tiếp theo cho gia đình xe đạp Sturdy là một chiếc xe đạp chuyên dụng TT sẽ ra mắt vào năm 2021. Trò chơi Times Trial rất phổ biến ở Anh và một thị trường rất chuyên biệt và anh ấy muốn theo đuổi nó vì tình yêu của mình với Ba môn phối hợp.

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Sturdy Cycles

Với sự bùng nổ của Xe đạp điện trên toàn thế giới, Tom không loại trừ việc thiết kế và chế tạo một chiếc xe đạp điện và tin rằng điều đó xảy ra chỉ là vấn đề thời gian. Mặc dù anh ấy không thể coi đây là trụ cột chính trong công việc kinh doanh của mình, nhưng anh ấy có thể thấy ở một số điểm sẽ có một mẫu xe đạp điện. Anh ấy cảm thấy nó sẽ phức tạp hơn một chút vì phải tích hợp mọi thứ trong đó.

Tương lai nào dành cho Study Cycles? Tom sẽ tiếp tục đóng một vai thực hành trong việc chế tạo những chiếc xe đạp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế của mình bằng cách sử dụng chế tạo phụ gia. Anh ấy đã có mọi thứ hiệu quả về mặt thiết kế và sản xuất và có nhiều khả năng để chế tạo thêm xe đạp và sẽ tiếp tục giới thiệu xe đạp mới và cập nhật các mẫu xe hiện tại của mình. Tom đã bắt đầu thêm các sản phẩm mới như tay quay và nĩa khác ngoài khung.

Nguồn: 3dprintingmedia


Tags: artec eva artec scanner artec 3d scanner artec spider artec eva 3d scanner artec 3d scanner price artec eva price artec eva scanner artec spider scanner artec eva 3d artec eva 3d scanner price artec 3d spider artec spider 3d scanner price máy quét artec máy quét 3d cầm tay máy quét 3D máy scan mini artec máy scan artec máy scan cầm tay máy scan 3d

© 2019-2025 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam