">
 
 
 
 

THIẾT KẾ SẢN PHẨM LÀM BẰNG MÁY CHÍNH XÁC, MÁT MẠNH CỦA MATT TREMBLAY

Ngày tạo: 17/12/2021 4:41:24 CH

Matt Tremblay, Giám đốc thiết kế tại RED Digital Cinema và là người sáng lập RogueDZN, đã sử dụng KeyShot từ lâu, mang đến những hình ảnh vô cùng chi tiết của máy ảnh Digital Film hàng đầu và đồ trang sức sang trọng tùy chỉnh cho mọi người trên thế giới. . Chúng tôi đã bắt gặp Matt để hỏi anh ấy về cách anh ấy sử dụng KeyShot trong suốt quá trình thiết kế sản phẩm để tạo ra nhiều loại kết xuất 3D tuyệt vời.

Bạn sử dụng phần mềm nào để tạo mô hình 3D?

SolidWorks luôn trở thành chương trình phù hợp nhất với phong cách lập mô hình của tôi. Nó là một chút hoang dã khi so sánh với tiêu chuẩn là tốt. Tôi không sao với các bản phác thảo có màu đỏ ở tất cả các cạnh, và SolidWorks cũng vậy. Solidworks giống như một con ngựa hoang đã từng bị phá vỡ theo ý muốn của bạn, nó sẽ thực hiện chính xác những gì bạn muốn. Nó thích than vãn một chút, nhưng sau đó tôi nói đơn giản là quan hệ: XÓA-TẤT CẢ! Sau đó, bạn sẽ không biết điều đó, mọi người đều vui vẻ trở lại. Phương pháp này chắc chắn không được khuyến khích cho tất cả mọi người, nhưng đối với tôi, nó hoạt động, bởi vì tôi chỉ tiến về phía trước và không bao giờ quay lại. Nếu có gì sai, tôi sẽ cắt nó ra khỏi đó và sửa sang lại. Đối với tôi, nó chỉ tiết kiệm thời gian. Tôi thà sửa sang lại một phần từ đầu còn hơn sau đó dành hàng giờ để mô hình hóa nó theo tham số. Nhưng đó chỉ là tôi. Mức độ khó khăn mà bạn gây ra có liên quan trực tiếp đến số lượng thay đổi bạn thực hiện. (Mọi giáo viên solidworks trên hành tinh hiện giờ có lẽ đang nguyền rủa màn hình đó ngay bây giờ!)

Điều gì đã đưa bạn đến quyết định sử dụng KeyShot?
Tôi sử dụng bất kỳ chương trình nào giới hạn tôi ít nhất và mang lại cho tôi kết quả tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Đó là KeyShot. Đặc biệt là với các tính năng hoạt hình mới xuất hiện, KeyShot có một chỗ đứng vững chắc cho tương lai của kết xuất Thiết kế Công nghiệp. Luxion hiện đang ở trong một tình thế đáng kinh ngạc và họ có khả năng tiếp quản ngành công nghiệp kết xuất thiết kế sản phẩm và hoạt hình. Tôi nghĩ rằng họ đã hoàn thành một công việc đáng kinh ngạc với phần kết xuất. Tôi rất thích thấy họ áp dụng những lý tưởng tương tự cho mặt hoạt hình. Đừng hiểu lầm tôi, tôi yêu những gì họ đã làm. Tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng họ có thể đưa toàn bộ sự việc lên cấp độ tiếp theo bằng cách lấy các gợi ý từ một số người giỏi nhất trong doanh nghiệp. Tôi chỉ không muốn có bất kỳ giới hạn nào.

Bạn tạo kết xuất / hoạt ảnh bằng gì? Nó đã giúp ích như thế nào?
Tôi kết xuất bất cứ thứ gì tôi hiện đang làm. Tính năng đo tia và ánh sáng chi tiết hiển thị mô hình của bạn theo những cách mà bạn không thể nhìn thấy trong màn hình SolidWorks, ngay cả khi bật đồ họa Chế độ xem thực - bạn không thể nhìn thấy sự tinh tế của cách ánh sáng phản ứng với sản phẩm của bạn. Cuối cùng, bất kể bạn đang sử dụng chương trình nào, tất cả đều là về ánh sáng và mức độ tiên tiến của các thuật toán điều khiển.

Bạn có thể thấy những lợi ích trực tiếp của việc kết xuất trên trang web RogueDZN. Điều mà nhiều người không biết, đó là hầu hết mọi thiết kế trang web cấu trúc của RogueDZN (các nút / khung hình / vòng quay 360) đều là kết xuất KeyShot. Hình ảnh của sản phẩm đều là ảnh thực tế ngoại trừ hình quay 360 độ trên từng trang sản phẩm riêng lẻ.

Vậy nó giúp tôi như thế nào? Nó đã giúp tôi tạo ra một thế giới nhỏ mà bạn có thể đi khắp nơi khi vào trang web. Một thế giới 3D. Nhưng bạn không nhận thấy nó trừ khi bạn nhìn rất kỹ. Và nó cho phép tôi tự mình làm toàn bộ công việc với sự trợ giúp của một ninja-website-god khác, người triển khai tất cả các tính năng và làm cho toàn bộ hoạt động.

Dự án yêu thích của bạn là gì?
Đối với màu ĐỎ:
Tôi sẽ phải nói The RED EPIC và tạo ra dòng phụ kiện đi kèm với nó. Đặc biệt là các thành phần Chiến thuật và hệ thống Xạ thủ. Nó rất linh hoạt và có tính mô-đun nên bạn có thể làm bất cứ thứ gì với nó. Nó giống như có một bộ binh đoàn chiến thuật cho máy ảnh của bạn. Hệ thống camera được thiết kế đặc biệt để có thể chuyển đổi từ phong cách chụp ảnh này sang phong cách chụp ảnh khác rất nhanh chóng. Phim trường là nơi không thể tha thứ khi thời gian là chìa khóa và có thể thay đổi các thuộc tính chức năng của máy ảnh là một điểm cộng lớn trong ngành. Mặt khác, đối với game bắn súng tĩnh và ảnh du kích, khái niệm tương tự cũng được áp dụng. Bạn càng dành ít thời gian để lộn xộn với thiết bị của mình, bạn càng có nhiều thời gian để tạo ra những bức ảnh đẹp, dù chúng đang chuyển động hay tĩnh lặng.

Đối với RogueDZN:
Nó sẽ phải là Armadillo: C6-DARKHORSE. Thứ đó thật phức tạp và phức tạp đến mức nó vượt trội bất cứ thứ gì khác đi một dặm. Thoạt đầu, nó chỉ trông giống như một tấm màn đen của Armadillo: 161. Sau đó, bạn nhìn kỹ hơn và bạn thấy từng lớp sợi carbon nhấp nháy với bạn giống như những viên kim cương nhỏ khi bạn xoay chiếc vòng dưới ánh sáng. Đó là sự điên rồ về vật liệu / cơ khí / thiết kế đơn giản. Đó chính xác là những gì nó có nghĩa là - không có sự thỏa hiệp ở bất kỳ cấp độ nào. Có một lý do tại sao các công ty không làm một cái gì đó như thế này. Họ tan vỡ. Tôi chỉ phải nhìn thấy điều thực tế, vì vậy tôi thực sự không có sự lựa chọn.

Có bất kỳ mẹo KeyShot nào bạn có thể chuyển qua không?
Mẹo thực sự duy nhất mà tôi có là "Đặt bằng Dặm". Nó áp dụng cho bất kỳ chương trình nào bạn bắt đầu sử dụng. Bạn cần phải đặt tôi.

Nguồn: blog.keyshot


Tags: keyshot artec eva artec scanner artec 3d scanner artec spider artec eva 3d scanner artec 3d scanner price artec eva price artec eva scanner artec spider scanner artec eva 3d artec eva 3d scanner price artec 3d spider artec spider 3d scanner price máy quét artec máy quét 3d cầm tay máy quét 3D máy scan mini artec máy scan artec máy scan cầm tay máy scan 3d

© 2019-2025 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam