">
 
 
 
 

TÌM HIỂU VỀ KEYSHOT STUDIOS & ENVIRONMENTS

Ngày tạo: 20/07/2021 4:15:19 CH

Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-keyshot-studios-1200.jpg

KeyShot 7 giới thiệu khá nhiều cải tiến về quy trình làm việc. Trong số này có các khả năng Môi trường mới và sự ra đời của Studios. Giờ đây, bạn có thể sử dụng nhiều Môi trường trong một cảnh và sử dụng môi trường này cùng với Studios để trình bày các góc nhìn, vật liệu và điều kiện ánh sáng khác nhau, tất cả trong cùng một cảnh. Ở đây, chúng tôi sẽ chia nhỏ các tính năng mới và cách sử dụng chúng.

Môi trường KeyShot

Có thể bạn đã quen thuộc với Môi trường KeyShot - kéo và thả HDRI từ thư viện KeyShot để chiếu sáng cảnh trong thế giới thực, tức thì. Trong KeyShot 7, chúng tôi mở rộng điều này với khả năng sử dụng nhiều môi trường trong một cảnh duy nhất. Trong cửa sổ Dự án, tab Môi trường, bạn sẽ thấy Danh sách Môi trường mới, nơi bạn có thể kéo và thả nhiều môi trường HDRI hoặc với KeyShot Pro, tạo và chỉnh sửa môi trường của riêng bạn bằng Trình chỉnh sửa HDRI. Hãy xem xét điều này và hai bổ sung mới khác cho các môi trường.


 
 

Thư viện môi trường cập nhật

Tất cả các Môi trường KeyShot đã được xây dựng lại theo thủ tục có nghĩa là, nếu sử dụng KeyShot Pro, mỗi chân (ánh sáng) có thể được điều chỉnh riêng để đáp ứng nhu cầu của bạn với Trình chỉnh sửa HDRI. Mặc dù độ phân giải HDRI mặc định được đặt thành 4k, bạn có thể tăng độ phân giải này nếu cần để đảm bảo các điểm sáng và phản chiếu rõ nét. Chúng tôi cũng đã thêm các môi trường HDRI bên trong và ngoài trời mới và đã giữ lại một số mục yêu thích của người hâm mộ. Các môi trường trước đây và thậm chí nhiều môi trường khác có thể được tìm thấy trên KeyShot Cloud.

Danh sách môi trường

Như đã đề cập, trên tab Môi trường, bạn sẽ thấy Danh sách Môi trường mới. Điều này cho phép bạn thu thập nhiều môi trường khác nhau tùy thích để sử dụng trong cảnh của bạn. Kéo và thả một môi trường KeyShot từ Thư viện vào Danh sách Môi trường để thêm nó. Chọn môi trường trong Danh sách Môi trường để kích hoạt nó. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các nút bên trái để sao chép môi trường hoặc thêm môi trường trống mới để chỉnh sửa bằng Trình chỉnh sửa HDRI.

Trình chỉnh sửa HDRI

Đối với người dùng KeyShot Pro, bên dưới Danh sách Môi trường và Bản xem trước Môi trường là Trình chỉnh sửa HDRI mới được nhúng. Chọn môi trường trong Danh sách môi trường để chỉnh sửa nó trong HDRI Editor. Bạn có thể áp dụng bốn chế độ nền, mỗi chế độ có các tùy chọn khác nhau. Ngoài ra, tất cả các môi trường hiện đã được nén và lưu trong tệp cảnh KeyShot.

KeyShot Studios

Studios là một tính năng mới cho KeyShot 7 Pro cho phép bạn kết hợp Máy ảnh, Môi trường, Bộ mô hình hoặc Nhiều vật liệu để tạo và trình bày nhanh chóng. Trước khi tạo Studio, đó là một cách tốt để tạo bất kỳ máy ảnh, môi trường, bộ mô hình hoặc nhiều chất liệu mà bạn muốn sử dụng trong Studio. Hãy chia nhỏ các bước:

Thêm máy ảnh

Để thêm Máy ảnh, hãy chuyển đến tab Máy ảnh trong cửa sổ Dự án. Chọn biểu tượng Thêm máy ảnh mới để thêm máy ảnh mới. Bạn có thể điều chỉnh máy ảnh và nhấn biểu tượng Lưu để lưu chế độ xem máy ảnh.

Thêm môi trường

Để thêm Môi trường, hãy chuyển đến tab Môi trường trong cửa sổ Dự án. Kéo và thả một môi trường từ thư viện KeyShot vào Danh sách Môi trường hoặc chọn biểu tượng Môi trường trùng lặp để thêm một môi trường mới.

Thêm bộ mô hình

Để thêm Bộ mô hình, hãy chuyển đến tab Cảnh trong cửa sổ Dự án. (Bộ mô hình hoạt động giống như Bộ cảnh trong KeyShot 6.) Bộ mô hình có thể được sử dụng để lưu các thay đổi đối với trạng thái hiển thị chẳng hạn như các bộ phận, mẫu hoặc vị trí của các bộ phận bị ẩn hoặc nhìn thấy. Các thay đổi về chất liệu cũng được giữ lại trong Bộ mô hình. Bấm chuột phải vào danh sách Bộ Mẫu để thêm Bộ Mẫu mới. Mọi thay đổi được thực hiện trong Bộ mô hình đang hoạt động sẽ tự động được lưu.

Thêm nhiều vật liệu

Để thêm Đa vật liệu, hãy nhấp đúp vào phần đó để chỉnh sửa vật liệu. Chọn nút Đa vật liệu trong cửa sổ Vật liệu để hiển thị danh sách Đa vật liệu cho phần đó. Sử dụng các nút ở bên trái danh sách để thêm tài liệu mới hoặc sao chép tài liệu.

Tạo Studio của bạn

Thêm Studio bằng cách chọn biểu tượng Studio trên Ribbon hoặc nhấn phím U. Chọn nút Thêm Studio và đặt tên như mong muốn. Nhấp vào các hộp kiểm bên dưới danh sách Studio để kích hoạt từng mục cho Studio đang hoạt động. Thực hiện các lựa chọn của bạn từ menu thả xuống để đặt kết hợp cụ thể mong muốn. Studio tự động lưu các lựa chọn của bạn khi bạn thực hiện chúng.

Các Studio có giống với Viewets không?

Nếu bạn đã sử dụng Chế độ xem trong phiên bản trước của KeyShot Pro, bạn có thể tự hỏi chúng ở đâu trong KeyShot 7 Pro hoặc liệu chúng có giống với Studios hay không. Đầu tiên, chúng ta hãy nhìn vào sự khác biệt giữa hai.

Trước KeyShot 7, bạn có thể tạo Chế độ xem, sự kết hợp giữa Máy ảnh và Môi trường hoặc Bộ cảnh, sự kết hợp của Máy ảnh / Bộ chế độ xem và Bộ mô hình. Như bạn có thể đã nhận thấy, Studio đơn giản hóa việc này bằng cách kết hợp các tùy chọn cho Máy ảnh, Môi trường, Bộ mô hình và các biến thể Vật liệu trong một cửa sổ.

Trong KeyShot 7, khi một cảnh có Bộ chế độ xem và / hoặc Bộ cảnh được nhập, mỗi Bộ chế độ xem và Bộ cảnh sẽ được chuyển đổi thành Studio. Khi bạn nhập một cảnh có chứa Tập xem hoặc Tập cảnh, bạn sẽ nhận được thông báo giải thích điều này.

Vì vậy, Studios kết hợp những gì tốt nhất của Bộ quan sát (Máy ảnh và Môi trường) và cho phép bạn bao gồm Bộ mô hình và các biến thể Vật liệu. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Chuyển đổi Chế độ xem thành Studio trong Hướng dẫn sử dụng KeyShot 7.

Nguồn: blog.keyshot


Tags: keyshot artec eva artec scanner artec 3d scanner artec spider artec eva 3d scanner artec 3d scanner price artec eva price artec eva scanner artec spider scanner artec eva 3d artec eva 3d scanner price artec 3d spider artec spider 3d scanner price máy quét artec máy quét 3d cầm tay máy quét 3D máy scan mini artec máy scan artec máy scan cầm tay máy scan 3d

© 2019-2025 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam