">
 
 
 
 

DELFT HYPERLOOP TRÌNH BÀY THIẾT KẾ MỚI ĐƯỢC THỰC HIỆN TRONG KEYSHOT

Ngày tạo: 29/03/2022 3:21:16 CH

Delft Hyperloop Design Reveal KeyShot
Hình ảnh: HELIOS I by team DH06 2021-2022).

Khi chúng tôi đến thăm nhóm Delft Hyperloop lần cuối, họ đã làm việc chăm chỉ để chứng minh tính khả thi của hệ thống giao thông Hyperloop cực nhanh, trung hòa với khí hậu. Giờ đây, hơn nửa năm sau, nhóm nghiên cứu cuối cùng đã công bố tiến độ của họ trong buổi giới thiệu thiết kế được tổ chức vào ngày 21 tháng 2 năm 2022 tại Nhà hát de Veste ở Delft, Hà Lan.

Delft Hyperloop đã tổ chức buổi tiết lộ thiết kế của họ để chia sẻ về thiết kế mới sáng tạo của họ trong công nghệ Hyperloop. Được gọi là ‘HELIOS I’, pod có thể mở rộng khác với tất cả các thiết kế của nhóm Delft Hyperloop trước đây hoặc bất kỳ thiết kế Hyperloop nào của sinh viên trên toàn thế giới. HELIOS Tôi có một đường ray phía trên, thiết kế treo có cánh bay sẽ được giới thiệu trong Tuần lễ Hyperloop châu Âu tiếp theo. Thiết kế pod mới này sẽ thay đổi thiết kế đường ray dưới (hình bên dưới) của nhóm DH04 (2019-2020).

delft-hyperloop-design-02delft-hyperloop-design-01a
Năm trước, nhóm DH04 thiết kế đường ray dưới (2019-2020).

Hai điểm nổi bật chính đã được trình bày tại sự kiện. Đầu tiên là nguyên mẫu Hyperloop sẽ nổi trên nam châm. Điểm nổi bật thứ hai tiết lộ rằng rãnh ống giữ các vỏ nổi sẽ là rãnh treo.

Đó là một thứ tự cao để lấp đầy, nếu xét đến các mục tiêu của đội Delft Hyperloop. Họ không chỉ phải thiết kế một hệ thống đường ray treo cho một loạt vỏ di chuyển mà còn phải làm cho các vỏ này di chuyển với tốc độ lên tới 620 dặm / giờ (1000 km / h). Đó là nhanh như một chiếc máy bay! Trên hết, họ cũng có kế hoạch giảm chi phí năng lượng xuống so với chi phí năng lượng của một chuyến tàu bình thường. Nếu mọi việc suôn sẻ vào năm 2030, Hyperloop sẽ thay thế phần lớn lưu lượng hàng hóa trong khu vực.

delft-hyperloop-design-03

Năm trước, đường cắt bên ngoài đường ray thấp hơn của nhóm DH04 (2019-2020).

Mặc dù tốc độ chắc chắn là một điểm cộng cho bất kỳ phương thức vận chuyển nào, nhưng đội Delft Hyperloop không loại trừ vấn đề an toàn môi trường cho Hyperloop. Các 'pod', chở khoảng 50 người mỗi chiếc, sẽ chạy qua một ống hút chân không không có lực cản của không khí. Nam châm sẽ đẩy vỏ quả qua ống, loại bỏ mọi ma sát và làm nổ quả ở tốc độ cao. Toàn bộ hệ thống sẽ chạy bằng điện, loại bỏ nhiên liệu hóa thạch và khí thải ra khỏi phương trình.

delft-hyperloop-design-07
Năm trước, thiết kế nội thất đường ray dưới của nhóm DH04 (2019-2020).

Các nhóm được thiết kế bằng CATIA và tất cả các kết xuất nhóm được tạo bằng KeyShot. Các kết xuất khác hiển thị các hệ thống con của nguyên mẫu nhóm sẽ cạnh tranh trong cuộc thi. Cuối năm nay, nhóm nghiên cứu sẽ hoàn thành việc dựng hình nhà ga và khoang chứa hành khách.

Nguồn: blog.keyshot


Tags: keyshot artec eva artec scanner artec 3d scanner artec spider artec eva 3d scanner artec 3d scanner price artec eva price artec eva scanner artec spider scanner artec eva 3d artec eva 3d scanner price artec 3d spider artec spider 3d scanner price máy quét artec máy quét 3d cầm tay máy quét 3D máy scan mini artec máy scan artec máy scan cầm tay máy scan 3d

© 2019-2022 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam